เทคนิคการทำ seo คีย์ sbobet การทำ seo คีย์นี้ ผมบอกตามตรงเลยผมไม่เน้นคุณภาพสักเท่าไหร่ ถ้าคุณคิดจะทำหรือจะจ้างใครทำผมมีทางเลือกให้คุณเลือกแค่สองทาง คือ 1.จดโดเมนทำเว็บแล้วทำ seo ใหม่ 2.ให้กลับไม่อ่านข้อแรก ทำไมถึงต้องจดโดเมนใหม่เพื่อมาทำคีย์นี้ โดยส่วนตัวผมคิดว่า keyword นี้ในแต่ละวันมีคนสร้าง BL ขยะขึ้นมามากมายมหาศาลมาก ในการรับทำ seo คีย์นี้ ผมจำเป็นต้องทำกับโดเมนใหม่เท่านั้น เพราะโดนที่เคยผ่านมือผู้ชายร้อยพันถ้ามันไม่มีอันดับ ก็แสดงว่า BL เหล่านั้นมันเป็นขยะ เราจะไปเสียเวลาทำใหม่ทำไม ควรให้ลูกค้าจดโดเมนมาให้ใหม่เลย ซึ่งการทำเว็บที่เกี่ยวกับการพนันมันทำง่ายอยู่ครับ เพราะเว็บไหนของลูกค้าส่วนมากก็มีต้นฉบับอยู่แล้ว ถ้าโดเมนไหนคนรับทำ seo ทำไม่ได้ เขาก็ต้องจดโดเมนเพื่อหาคนรับทำ seo ใหม่อยู่ดี

ขั้นตอนการทำ seo คีย์ sbobet ของผม

  1. การหา BL ผมจะหาจากต่างประเทศ เพราะผมไม่ใช้เน็ตเวริค์ส่วนตัวในการทำ BL อย่างแน่นอน เพราะมันอาจไปกระทบกับเน็ตเวริ์คของผม
  2. หาหลายคนได้สังเกตุหรือสแปมเว็บผม อย่างเช่นเว็บนี้ seocomment.blogspot.com จะเห็นว่า BL ส่วนใหญ่มาจากต่างประเทศ และมีหลายหลาย IP มาก แน่นอนความหลากหลายนี้มันย่อมส่งผมดีกับการทำอันดับใน search engine
  3. ถ้าใครมีเน็ตเวริ์คแต่ถ้าจะรับทำ seo คีย์พวกนี้ผมก็แนะนำว่าควรหาของฟรีตามต่างประเทศด้วย เพราะผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าทุกวันนี้ใช้แค่ wordpress มันจะเพียงพอไหม ถึงโดนส่วนตัว WP มันจะแรงก็จริง แต่ถ้าเยอะเกินไปมันก็ไม่ค่อยเนียน ยิ่งมี ip c class เยอะยิ่งทำแบบลวกๆได้ง่าย ใส่บทความแล้วก็สปิน จึงทำให้ google จับทางได้ง่ายกว่าเดิม
  4. หมั่นตรวจสอบความเปลี่ยนแปลงของของอันดับ เพราะว่าผมทำสายสแปมลิ้งค์ ไม่ได้ทำสายคุณภาพ มันเป็นไปไม่ได้ที่ผมจำทำคีย์ sbobet ภายในสองเดือนได้ ถ้าทำสายคุณภาพ
สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวันของการทำ seo คีย์ sbobet
  1. หา bl จากต่างประเทศ เอาทุกอย่างทุก cms ที่เราสามารถเข้าไปสมัครสมาชิกได้ แล้วลิสต์เป็นรายชื่อไว้เลยเผื่อเราลืม วันหน้าเราต้องได้ใช้แน่ ใช้เวลา 3 ชั่วโมงในการหา
  2. จากข้อแรก เราก็จะไปซับมิทบทความที่เราสามารถไปซับมิทได้ซึ่งการหาบทความเราก็ดึงใช้โปรแกรมดึงบทความเอาเลยครับเพราะเป็นคีย์ภาษาอังกฤษ ซับมิทบทความตามเว็บต่างประเทศผมจะใช้การยิงคีย์โดยตรงเลยครับ ไม่งั้นก็ยิง url เว็บโดยตรงเลย ใช้เวลา 1 ชั่วโมงในการทำ
  3. คอมเม้นบล็อกที่เกี่ยวข้อง เราจะไม่ไปคอมเม้นต์ในบทความที่เราทำในข้อที่สอง เพราะมันเสียเวลา จากข้อแรกจะเห็นว่าผมบอกให้หา มันต้องมีบางอันที่ไม่สามารถเขียนบทความได้ แต่สามารถเข้าไปคอมเม้นต์ได้ เราก็จดเลยครับคอมเม้นต์แล้วตั้งชื่อเราเป็นชื่อคีย์ไปเลย ใช้เวลาในการคอมเม้นแต่ละวัน 1-2 ชั่วโมง
  4. ในหนึ่งวันเราต้องทำตั้งแต่ข้อหนึ่งถึงข้อสาม อย่างน้อยสุดเราต้องได้ BL ตั้งแต่ 200 ลิ้งค์ขึ้นไป เราต้องทำให้ได้วันละ 200 ลิ้งค์ขึ้นไป
  5. เมื่อเราหาเว็บต่างประเทศได้เรื่อยๆในการทำงานของวันต่อไปให้เราไล่ทำตั้งแต่เว็บแรกทีเราค้นหาได้แล้วบวกเว็บใหม่เข้าไป ให้ทำแบบนี้เพิ่มขึ้นทุกวัน ของเก่า + ของใหม่ ไม่ต้องไปสนใจว่าอันดับมันจะร่วงไหมถ้าอัดแล้วยิงเยอะขนาดนี้
ขยันและหัดทำความเร็วในการหาและการทำ seo ยิ่งเราฝึกหาบ่อยในวันต่อไปเราก็จะหาได้เร็วขึ้น ปัจจุบันนี้ผมสามารถหา BL ได้ประมาณ 500 โดเมนและ 400 กว่าไอพี ในจำนวนนี้มีผมสามารถหา .edu ได้ประมาณ 10 โดเมน ซึ่งในการหาได้ประมาณนี้ ผมจะสามารถยิง BL เข้าเว็บหลักได้วันละตั้งแต่ 200-1000 ลิ้งค์ต่อวัน ซึ่งในการทำแต่ละครั้งต้องดูผลอันดับเป็นอาทิตย์ดูว่าอันดับไปหยุดได้ตรงไหนบ้าง ถ้าอันดับไม่ขยับแล้วเราก็ต้องหาโดเมนและไอพีเพิ่มซึ่งการทำ seo คีย์แบบนี้เราเลิกคิดเรื่องคุณภาพไปได้เลย

SEOComment

Blog seo โดยแชมป์ SEO2013 , รับทำ seo , รับทำ seo fanpage , รับทำ seo facebook