การทำ seo ให้กับ video บน youtube

หลายคนอาจจะเคยเห็นคลิปจาก youtube ติดหน้าแรกใน keyword ที่ง่ายหรือยากก็แล้วแต่ ซึ่งในความเป็นจริงแล้วถ้าเป็นคีย์ที่ง่ายก็ติดได้ไม่ยาก แต่ถ้าเป็นคีย์ที่ยากขึ้นมาหน่อย อาจจะต้องอาศัยการทำ seo เข้ามาประกอบด้วย ซึ่งการทำ seo ให้กับคลิปวิดีโอจากยูทูป อาจจะง่ายหรือยากผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับ ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่า google เอาอะไรตัดสินในการดึง วิดีโอ มาโชว์ในหน้าแรกของกรุเกิลในคีย์ที่เราทำการค้นหา เท่าที่ผมสงเกตุอันดับหนึ่งในยูทูปแต่ไม่ปรากฎผลในการค้นหาใน Search Engine ซะงั้น แต่อันดับสามในยูทูปกับปรากฎผลการค้นหาในกรุเกิลซะงั้น ผมนี้ผมจึงนำเทคนิคการทำ seo ในแบบของผมที่เคยทดลองทำและสามารถทำได้ผลจริงๆมาฝาก แต่ถ้าใครขี้เกียจอ่านผมขอให้ นึกถึงการทำseo นึกถึงอันดับในหน้าแรกของเรา นึกถึงวันที่เราทำได้และได้ไปไปอยู่หน้าแรก และ โปรดอย่าขี้จักรยานในการอ่าน เพราะจะทำให้อ่านไม่รู้เรื่อง

ขั้นตอนและวิธีการทำ seo ให้กับคลิปวิดีโอของเรา

  1. ให้ลง ส่วนเสริม(Firefox) หรือ ส่วนขยาย(Chrome) ที่ชื่อ reload every นะครับ วิธีการทำคือจะเราปั่นยอดให้ไปที่ 301+ ก่อน เราจะสามารถรีโหลดหน้าเบาว์เซอร์ได้โดยอัตโนมัติ หรือ ถ้าขยันก็คือกด F5 นั่นเอง แต่การกด F5 หรือส่วนเสริมตัวนี้มันจะสามารถเพิ่มยอดวิวได้แค่ 301+ แล้วมันก็จะหยุดอยู่แค่นั้น ทำให้ยอดวิวไม่ขึ้นถึงขึ้นก็น้อยมาก (นอกจากวิดีโอของเราจะดีจริงจึงไม่จำเป็นต้องปั่นยอดวิวเพื่อผลทาง seo) ส่วนวิธีการใช้ส่วนเสริมตัวนี้ก็ง่ายๆครับ(ของพูดถึงเฉพาะ Firefox นะครับ Chrome ก็ทำคล้ายกัน) ถ้าเราจะปั่นคลิปใหนก็ให้เข้าไปที่ลิ้งค์ของคลิปนั้นบน youtube คลิกขาวบนหน้าเว็บแล้วเลือก Reload Every แล้วเลือก Custom แล้วก็เซ็ตค่าการรีโหลดหน้าเว็บได้เลยครับ (ผมเลือกให้หน้าเว็บรีโหลดประมาณ 45 วินาที แต่ต่างประเทศแค่ 15 วินาทีเอง) เราก็ปล่อยให้มันรีโหลดไปเรื่อยๆจนยอดวิวไปหยุดอยู่ที่ 301+ แล้วก็ไม่ต้องรีโหลดแล้วนะครับ เพราะยังไงมันก็ไม่ขึ้น ยอดมาหยุดที่ 301+ แล้วไม่ยอกทำต่อ นึกถึงการทำseo นึกถึงอันดับในหน้าแรกของเรา นึกถึงวันที่เราทำได้และได้ไปไปอยู่หน้าแรก
  2.  ที่นี้เมื่อยอดวิวของเรามันมาตันที่ 301+ เยรดดดตันเร็วฉิบหายตูนึกว่าเซิฟเกมส์เถื่อน พอมันมาตันที่ 301+ ก็ให้เราดาว์นโหลดโปรแกรมชื่อ iView For YOU ให้หาโหลดในเน็ตหรือในไทยเสียวก็ได้ครับผมไม่อัพให้นะครับ เพราะผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าที่ผมใช้อยู่โดนฝังอะไรไว้ไหม วิธีการใช้งานโปรแกรม ตรงช่อง URL Here : ให้กรอก url ของยูทูปที่เราต้องการปั่น ช่อง Delay(Milliseconds) ให้กรอกช่องสำหรับสุ่มค่าการรีโหลด ช่อง View#?ให้กรอก จำนวนที่ต้องการปั่นวิว ตรงช่อง Load Proxy List ให้โหลด ไฟล์พร็อกซี่ของเราที่เป็น .txt ลงมาใส่ ซึ่งตรงนี้มันคือปัจจัยในการเพิ่มวิวให้เรา จะมากจะน้อยก็ขึ้นอยู่กับตัวนี้ เพราะมันจะคำนวณวิวมาจากไอพีที่ต่างกัน Proxy 17-10-2556 สามารถกดโหลดได้เลยครับผมอัพขึ้น mediafire ไว้ให้แล้วครับ ยอดวิวอาจจะขึ้นช้าครับ ตอนปั่นครั้งแรกผมก็จะเลิกอยู่หลายที นึกถึงการทำseo นึกถึงอันดับในหน้าแรกของเรา นึกถึงวันที่เราทำได้และได้ไปไปอยู่หน้าแรก แล้วผมก็กับมาปั่นต่อ

เทคนิคการทำ seo และการปั่นวิว youtue โดยการฝังคลิปไว้ในบทความที่น่าสนใจ

เทคนิคนี้ก็อาศัยการเขียนบทความที่น่าสนใจที่คิดว่าต้องมีผู้เข้ามาอ่านอย่างแน่นอน เราก็ฝังคลิปจาก youtube เพื่ออาศัยไอพีที่แตกต่างกันในการเข้าชมคลิปนี้ ถึงเขาจะไม่กดเพลย์คลิปเราก็เหอะ แต่เราก็ตั้งให้มันเล่นอัตโนมัติซะเลยก็จบเรื่องแล้ว


วิธีการให้มันเล่นอัตโนมัติก็ทำง่ายครับ หลังจากที่เราคัดลอกโค้ดสำหรับฝังมาวางแล้วให้เราเพิ่มโค้ดนี้ลงไปครับ ?&autoplay=1 ซึ่งมันจะเป็นแบบนี้ครับ ก่อนหน้า src="//www.youtube.com/embed/3cXL23lKQ1s" เราก็ก็อปไปวางต่อเลย แล้วมันจะได้แบบนี้ครับ src="//www.youtube.com/embed/3cXL23lKQ1s?&autoplay=1" เป็นไงบ้างครับสำหรับการทำ seo ให้กับคลิปในยูทูปของเรา ในการทำ seo จะอะไรก็แล้วแต่นะครับ อย่าเพิ่งท้อให้นึกถึงการทำseo นึกถึงอันดับในหน้าแรกของเรา นึกถึงวันที่เราทำได้และได้ไปไปอยู่หน้าแรก

SEOComment

Blog seo โดยแชมป์ SEO2013 , รับทำ seo , รับทำ seo fanpage , รับทำ seo facebook