วันนี้ผมจะมารีวิวการหารายได้จาก Uptopromo.com นะครับ ซึ่งผมจะของรีวิวในส่วนมาเว็บมาสเตอร์เท่านั้น ในส่วนของโปรโมทเว็บไซต์หรือการทำ SEO ของเว็บ Uptopromo ผมขอข้ามนะครับ เพราะผมมีโอกาศได้ทดลองใช้ระบบ seo ของเขาแค่ 1,000 บาท จึงไม่สามารถรีวิวในส่วนของการทำ seo ได้มากเท่าไหร่

ผมเริ่มรู้จัก uptopromo จากลายเซ็นต์ใน thaiseoboard ของพี่คนหนึ่ง ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่ผมแข่งขัน SEO2013 คีย์ "ทำบุญวันออกพรรษา" ซึ่งจบการแข่งขันด้วยรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ( อ่านรีวิวการแข่งขันได้ที่นี่ครับ ) ที่ผมลองหารายได้จาก uptopromo ในช่วงแข่งขันก็เพื่อทดสอบว่าได้เงินจริงไหม ถ้าไม่ได้ผมก็จะเอาโดเมนเหล่านั้นมาใช้ดันคีย์ที่ใช้แข่งขัน ผมเลยไม่มีอะไรต้องเสียถึงจะไม่ได้เงินเราก็นำมาใช้ประโยชน์ได้ต่อ


จากรูปข้างบน 300.00 คือเงินก้อนแรกที่ผมเบิกจากเว็บแรกที่ผมทำเพื่อดูว่าได้เงินจริงไหม หลังจากที่ได้เงินมาผมก็ได้ทำการเพิ่มเว็บในระบบเรื่อยๆจนปัจจุบันผมมีรายได้จาก Uptopromo ตกเดือนละ 6,600 บาท ซึ่งก็ถือได้ว่าได้เยอะพอสมควรนะครับ ซึ่งมันแตกต่างจากการหาเงินทางเน็ตที่ผมเคยทำมา เพราะระบบของเขาสามารถทำเงินได้ง่ายกว่า

สำหรับใครที่สนใจอยากลองทำ SEO หรืออยากหารายได้ผ่านเน็ตก็สามารถเข้าไปทดลองระบบฟรีได้ที่ Uptopromo.com ซึ่งเขาให้ทดลองทำ seo ฟรี มูลค่า 1,000 บาท และสำหรับเว็บมาสเตอร์ก็สามารถนำเว็บที่เรามีอยู่ในครอบครองไปหารายได้กับทาง uptopromo ได้เช่นกันครับ สำหรับคนที่อยากหารายได้กับ uptopromo ผมมีคำแนะนำคือ อย่าแค่อยากทำให้ลงมือทำเลย

SEOComment

Blog seo โดยแชมป์ SEO2013 , รับทำ seo , รับทำ seo fanpage , รับทำ seo facebook