เราจะใช้ google plus บวกหนึ่งให้เว็บเรายังไง เพื่อให้ได้ผลทางด้าน seo

การบวกหนึ่งโดย google+ เพื่อเพิ่มคะแนนทางด้าน seo และความน่าเชื่อถือของเว็บ สิ่งที่เราจะได้จากผลบวกนี้ ตามที่ผมสงเกตุ คือมันจะช่วยในเรื่องการอินเด็กซ์และการเพิ่มค่า PA ของหน้าที่เราแชร์ มันก็เหมือนกับการกดลดกดแชร์ทั่วๆไปครับ แต่สำหรับการวัดผลมันจะวัดแค่จำนวนบวกอย่างเดียว ซึ่งมันจะต่างจาก facebook มันจะนับจำนวนไลค์จำนวนแชร์ด้วย ซึ่งการบวกหนึ่งใน google+ มันสามารถทำได้อยู่หลักๆเลยสองวิธีที่จะทำให้ได้ค่าบวกเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

+1 โพสต์นี้ นี่แหละครับตรงที่เราจะต้องกดบวก

  1. ให้เราทำการแชร์ url บทความจากเว็บของเราให้มากที่สุดใน google+ อย่างต่ำเลยที่แนะนำให้แชร์ คือ 100 โพสต์ขึ้น เมื่อแชร์เสร็จจะเห็นเหมือนในรูป
  2. ใช้ไอดีเราเลยกดบวกทุกอันที่เราแชร์ไว้ในโพสต์ของเรา กดทั้งหมดเลยครับ ซึ่งการกดทั้งหมด เราก็ได้ทั้งหมด แต่อย่ากดถี่มากเกินไป ไม่งั้นอาจโดนแบน ถ้าอยากกดแบบรัวๆ ควรกดแค่ 50 โพสต์ ระยะเวลาการกดควรห่างกัน 5 วินาที
  3. ในหนึ่งไอดีแนะนำให้กดบวก 50 โพสต์พอ แล้วเราก็แค่ล็อกอินไอดีใหม่เพื่อมากดบวกต่อ แต่ไอดีใหม่ต้องเป็นไอดีที่สร้างโปรไฟล์เต็มร้อยแล้วเท่านั้น ถ้าเป็นไอดีที่เพิ่งสมัครมาสดๆร้อน ถึงกดบวกขึ้น ยอดบวก google+ ในหน้าเว็บขึ้นแต่ก็จะลดอยุ่ดี
  4. ให้เราสร้างไอดี google+ โปรไฟล์เต็มร้อยสัก 10 ไอดีก็น่าจะพอแล้ว กดบวกไอดีละ 50-70 ก็เท่ากับว่าเราจะได้ค่าบวกของ google+ ในเว็บของเราอยู่ที่ +1 = 500-700 โดนประมาณ
  5. ส่วนอีกวิธีทำจะใช้บวก อาจจะช้ากว่าแต่ไม่ต้องเฝ้าคือ ให้เราไปจ้างสมัครเอาครับ สักสามสี่ร้อยไอดีก็ได้ หรือถ้าใครขยันก็สมัครเองมาสักสามสี่ร้อยไอดี แล้วเราก็เขียนมาโครให้ล็อกอินล็อกเอ๊าส์มากดบวกให้กับโพสต์ของเราที่อยู่ใน google+
ในการกด+1ให้กับเว็บเรา เราจะนำบทความไหนไม่แชร์ใน google+ เวลากดมันก็จะนับทบยอดเป็นบวกหนึ่งในหน้าแรกหมด ไม่จำเป็นต้องแชร์โดเมนตรงๆก็ได้ ถ้าทำเนียนๆหน่อยที่ผมเคยทำได้แบบไม่รีบมากโดนการทิ้งช่วงสัก 5 วิชาทีในการกดบวกโพสต์ของผม ในโพสต์ของผมมีการแชร์โพสต์ไว้ประมาณเกือบสองร้อย ใช้แค่ 1ID ในการบวกได้มาประมาณ +100 เลยทีเดียว ผมก็ไม่มั่นใจหรอกนะครับว่ามันจะได้ผลทางด้าน seo มากน้อยแค่ไหน แต่ผมลองแล้วก็ถือว่าใช้ได้ดีเลยทีเดียว

SEOComment

Blog seo โดยแชมป์ SEO2013 , รับทำ seo , รับทำ seo fanpage , รับทำ seo facebook