นำเรื่อง หนังสือสอนทำ seo

สำหรับใครที่หลงไหลในการทำ seo หรือ กำลังศึกษาเรื่อง seo วันนี้ผมจะมาแนะนำการเลือกซื้อหนังสือสอนทำ seo และวิธีการอ่านหนังสือสอนทำ seo แบบไม่ต้องเสียเงิน ไม่ใช่ว่าละเมิดลิขสิทธิ์แบบไปหาโหลดฟรีตามเน็ตที่เขาทำเป็นอีบุ๊คแบบนั่นไม่ใช่นะครับ แต่ที่ผมพูดถึงคือการเดินเข้าไปในร้านขายหนังสือเลยครับ แล้วเปิดอ่านหนังสือสอนทำ seo ในร้านหนังสือเลยครับ เลือกมาอ่านหลายๆสำนักพิมพ์นะครับ และเทคนิคในการเลือกอ่านจะอยู่ท้ายๆบทความนะครับว่าเราควรทำยังไงเพื่อไม่ให้เสียเวลาในการยืนอ่านหนังสือฟรี

แนะนำหนังสือสอนทำ seo

วันนี้ผมมีหนังสือสอนทำ seo มาแนะนำคร่าวๆให้เพื่อนได้รู้จักนะครับ มีทั้งหมด 4 เล่มด้วยกันที่ผมอยากแนะนำ ซึ่งแต่ละเล่มผมก็อ่านจบมาหมดทั้งสี่เล่มแล้ว แต่ก็ไม่ได้ซื้อนะครับ อ่านจบของผมหมายถึงอ่านสารบัญของหนังสือแต่ละเล่มนะครับจบหมดทั้งสี่เล่มแล้ว

1. หนังสือสอนทำ seo : เก่ง SEO ให้ครบสูตร


เนื้อหาโดยสังเขปของหนังสือสอนทำ seo เล่มนี้ หนังสือที่จะเผยเทคนิคการทำ SEO หรือ Search engine optization แบบเนื้อๆ เน้นๆ ไม่อิงทฤษฎีจนเกินไป แต่ใช้ได้ผลจริง เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณ พุ่งสู่อันดับต้นๆ ใน Google.com และมีประสิทธิภาพในการทำงานเพิ่มมากขึ้น พร้อมทั้งเรียนรู้รูปแบบ "โดเมนเนม" ที่ทำให้ติดอันดับการค้นหาได้รวดเร็วและดีที่สุด รวมถึงศึกษาวิธีหาเงินกับการทำ SEO และตลาดเฉพาะที่ทำให้รวยได้ด้วยตัวคุณเอง โดยในเล่มได้อธิบายเนื้อหาอย่างกระชับ เป็นลำดับขั้น ซึ่งคุณสามารถทำความเข้าใจได้ง่ายๆ

สารบัญของหนังสือสอนทำ seo เล่มนี้
  1. เข้าใจ Search Engine และการทำ SEO
  2. รู้ทัน Google รู้ทัน SEO
  3. เคล็ดลับการค้นพบนิช (Niche) ทำเงิน
  4. ไขปริศนาโดเมนเนมเพื่อ SEO
  5. เคล็ดลับการปรับแต่งเว็บไซต์เพื่อ Ranking สูงสุด
  6. เพิ่มพลัง PageRank ด้วยลิงค์ภายใน
  7. การฝากลิงค์เพื่อเพิ่ม Ranking
  8. การทำ SEO สำหรับบล็อก
  9. แนะนำ Google Webmaster Guidelines
  10. ติดตามผล SEO ด้วยตัวคุณเอง
  11. หนทางการหาเงินกับ SEO

2. หนังสือสอนทำ seo : เก่ง SEO ให้ครบสูตร คูณ 2


เนื้อหาโดยสังเขปของหนังสือสอนทำ seo เล่มนี้ หนังสือเล่มนี้เหมาะสำหรับนักสร้างสรรค์เว็บไซต์ทุกรูปแบบ ที่ต้องการศึกษาหรือเพิ่มความรู้เกี่ยวกับ SEO เพื่อให้ติดอันดับการค้นหาใน Google.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ Search Engine ระดับสุดยอดของโลกกลไกการทำงานของระบบ Google Search Engine มีการปรับปรุงและพัฒนาอยู่เรื่อยๆ จนหนังสือ SEO ที่มีอยู่ในท้องตลาด ที่พูดถึงกลไกการทำงานแบบเก่าตามไม่ทัน หนังสือเรื่องนี้จะอธิบายวิธีการทำงานของกลไกการจัดอันดับผลการค้นหาแบบใหม่ คือ Google Panda และ Google Penguin พร้อมทั้งแนะนำวิธีสร้างเว็บรองรับสมาร์ตโฟน/แท็บเล็ต ตลอดจน SEO แบบใหม่ที่เรียกว่า Mobile SEO และ Social Network SEO

สารบัญของหนังสือสอนทำ seo เล่มนี้
  1. SEO วันนี้และวันหน้า
  2. Google Index และ SEO
  3. หาเป้าหมายสร้างแผน SEO และหาคีย์เวิร์ดคุณภาพ
  4. พลัง SEO จาก Domain Name และ URL
  5. สุดยอดวิชา Main Content SEO
  6. หัดเขียนและปรับแต่ง Meta Tag เพื่อ Rank และ Traffic
  7. Goolebot กับ Site Structure SEO
  8. เคล็ดลับการสร้างลิงก์คุณภาพ
  9. เคล็ดลับการทำ Moblie Site SEO
  10. Social Network SEO

3. หนังสือสอนทำ seo : คัมภีร์ SEO


เนื้อหาโดยสังเขปของหนังสือสอนทำ seo เล่มนี้ เมื่อผลการค้นหาคีย์เวิร์ดแสดงออกมาบนกูเกิล โดยธรรมชาติแล้วคุณจะเลือกลิงค์ที่ถูกแสดงไว้ในลำดับแรกก่อนเสมอ แล้วไล่ไปยังเว็บไซต์ที่อยู่ในลำดับถัดไป ดังนั้น เว็บไซต์ที่ถูกแสดงในลำดับแรกก็จะมีคนเข้าไปเยี่ยมชมมากกว่าในลำดับท้าย เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณเลื่อนลำดับจากท้ายขึ้นไปแสดงไว้ในลำดับต้นๆ ของผลการค้นหา จะใช้วิธีการที่เรียกกันว่า "SEO (Search Engine Optimization)" นั่นเอง ดังนั้นหนังสือ "คัมภีร์ SEO" เล่มนี้ จึงได้ถ่ายทอดขั้นตอนตั้งแต่เริ่มต้น เป็นขั้นเป็นตอน เคล็ดลับทุกสิ่งอย่าง เพื่อที่จะให้เว็บไซต์ของคุณสามารถไต่อันดับขึ้นมาแสดงผลในหน้าหนึ่งของกูเกิลได้

สารบัญของหนังสือสอนทำ seo เล่มนี้
  1. ปฐมบทของ SEO
  2. ว่าด้วยเรื่องค่า PageRank หรือคะเเนนเว็บไซต์
  3. การออกเเบบเว็บไซต์สำหรับ SEO
  4. คีย์เวิร์ดกุญเเจสำคัญของการทำ SEO
  5. การเเลกลิงค์ (Link Exchange) กับเว็บไซต์อื่น
  6. เพิ่มคะเเนนค่า PR ด้วยการทำ Backlink
  7. จัดการ Site Map ช่วยให้ Bot เข้าใจเเละให้คะเเนนเว็บไซต์เรามากขึ้น
  8. การทำ Search Engine submission เพื่อบอกให้ Bot รู้ถึงการมีตัวตนของเว็บไซต์ของเรา
  9. เคล็ดลับ SEO จากผู้เขียน

4. หนังสือสอนทำ seo : SEO ปรับเว็บให้แรง แต่งร้านให้รวย


เนื้อหาโดยสังเขปของหนังสือสอนทำ seo เล่มนี้ ล้วงลึกเทคนิคเทพช่วยให้เว็บติดอันดับ 1 ได้ง่าย ทั้ง Google Bing, Yahoo! ฯลฯ ใช้ได้ทั้งร้านค้าออนไลน์ สอนเเบบไม่มีกั๊ก พร้อมเเนะช่องทางทำ SEO ที่คุณนึกไม่ถึง! หนังสือที่จะล้วงลึกเทคนิคการทำ SEO ที่จะช่วยทำให้ติดอันดับ 1 ใน Google และเสิร์ชเอนจิ้นอื่นๆ ใช้ได้ทั้งเว็บไซต์ธรรมดา ร้านค้าออนไลน์ บล็อก รวมถึงโซเชียลเน็ตเวิร์กต่างๆ รวมถึงศึกษาวิธีหาเงินกับการทำ SEO และตลาดเฉพาะที่ทำให้รวยได้ด้วยตัวคุณเอง โดยในเล่มได้อธิบายเนื้อหาอย่างกระชับ เป็นลำดับขั้น ซึ่งคุณสามารถทำความเข้าใจได้ง่ายๆ

สารบัญของหนังสือสอนทำ seo เล่มนี้
  1. ล้วงลึกเรื่อง SEO เเละ Search Engine
  2. เรียนรู้ Algorithm ของ Search Engine
  3. หา Keyword ได้ดีก็ทำ SEO ได้ง่าย
  4. เทคนิควิเคราะห์เเละเลือก Keyworf ให้โดน
  5. ทำ SEO ให้ได้ต้องเริ่มต้นก่อนมีเว็บไซต์
  6. หัวใจสำคัญของการทำ SEO
  7. ลงมือทำ SEO ให้สุดเเรงเกิด
  8. ตะลุยสร้าง Backlink เเบบเต็มสปีค
  9. เทคนิคเสริมพลัง SEO
  10. ใช้งาน Google Webmaster Tools ให้คุ้มค่า
  11. เครื่องมือวัดผลด้าน SEO
  12. ทำ SEO ให้ดีก็รวยได้ไม่ยาก

เทคนิคการเลือกอ่านหนังสือสอนทำ seo

เทคนิคในการอ่านหนังสือสอนทำ seo ให้ได้ความรู้และได้ประโยชน์กับเรา ซึ่งผมมีเทคนิคที่ผมใช้บ่อยมาแนะนำให้เพื่อนๆได้ลองทำดูหรือบางท่านอาจเคยลองแล้วนะครับ อันดับแรกเลยก่อนที่เราจะเสียเงินซื้อหนังสือสักเล่มมาอ่านเราต้องเลือกให้ดีนะครับ ยิ่งเป็นหนังสือที่สอนทำ seo ด้วยแล้ว เรายิ่งต้องเลือกให้ดีกว่าเดิม เพราะเมื่อเราซื้อมาแล้วเราอาจผิดหลังเล็กน้อยจากหนังสือเล่มนั่น
  1. ใครไม่เข้าใจลำดับการทำ seo ให้ดูสารบัญของหนังสือเป็นหลักว่าเขาทำตัวไหนก่อนหลัง มันจะทำให้เราเรียนรู้ได้เร็วมาก เร็วกว่าต้องมานั่งจับต้นชนปลายด้วยตัวเอง แนะนำซื้อเลย
  2. ถ้าเราอ่านสารบัญแล้วมีเรื่องที่ไม่รู้หรือไม่เข้าตั้งแต่ 5 เรื่องขึ้นไป แนะนำให้ซื้อครับ
  3. ถ้าเราอ่านสารบัญแล้วมีเรื่องที่ไม่รู้หรือไม่เข้าใจไม่เกิน 3 เรื่อง แนะนำจดหรือจำสารบัญนั่นมา ไม่จำเป็นต้องซื้อครับ
  4. ถ้าอ่านสารบัญแล้วดูเนื้อหาข้างใน มีแต่คอนเซ็ปไม่มีวิธีการทำหรือตัวอย่างให้ดู ก็ไม่จำเป็นต้องซื้อครับ บางเล่มมีสารบัญสองสามหน้า แต่ในหนังสือหน้าเดียวเขียนจบสามบทความก็ไม่ไหวนะครับแบบนี้
ในจำนวนหนังสือสี่เล่มนี้ผมไม่เคยเสียเงินซื้อเลย ส่วนมากผมจะเข้าเว็บซีเอ็ดบุ๊คแล้วค้นหาหนังสือ seo แล้วดูสารบัญของหนังสือที่ผมสนใจ แล้วผมก็เอาสารบัญของหนังสือเล่มนั้นไปหาใน google อีกทีครับ

SEOComment

Blog seo โดยแชมป์ SEO2013 , รับทำ seo , รับทำ seo fanpage , รับทำ seo facebook