การทำ bl คุณภาพเพื่อเพิ่มพลังให้ seo ของเรา

การทำ seo ในปัจจุบันนี้ การที่เราจะทำ bl(backlink) เข้าเว็บหลักของเราเป็นสิ่งสำคัญมากถึงมากที่สุด ไม่เหมือนแต่ก่อนที่เน้นปริมาณเข้าสู้ แต่ทุกวันนี้ bl เพียงไม่กี่ลิ้งค์ก็อาจเปลี่ยนเว็บไซต์ของคุณจากไม่มีอันดับให้สามารถพุ่งทยานมาสู่หน้าแรกของ google ได้สบายมาก ซึ่งการทำ bl ของผมที่ใช้ในการแข่งขัน seo2013 ในครั้งนี้ ผมทำ bl คล้ายกับการทำ Link Wheel แต่จะมีสิ่งที่แตกต่างออกไปคือเรื่องคุณภาพของลิ้งค์และการโยงลิ้งค์ ซึ่งหลักการทำ Link Wheel คือการโยงกันไปมาของลิ้งค์ภายในจากหลายเว็บโยงกันไปโยงกันมาเหมือนใยแมงมุม แล้วชี้มาหาเว็บหลัก

แต่การทำ link wheel ส่วนมากมักเป็นอันตรายต่อเว็บไซต์ทำให้ไม่ค่อยนิยมใช้กันในปัจจุบันแต่ก็ยังมีคนทำอยู่(คนทำชำนาญมากถ้าเปรียญเหมือนอาจารย์ก็คงเป็นอาจารย์ชำนาญการพิเศษ)

ที่นี้มาดูเทคนิคการทำ bl ในแบบของผมบ้าง สมมุติผมทำเว็บหลักขึ้นมาหนึ่งเว็บผมจะใช้เน็ตเวิร์คของผมเองในการทำ bl นะครับ แต่การทำจะมีรูปแบบง่ายๆคือคำใหนที่เกี่ยวข้องกับเว็บหลักของเราก็ให้เรายิงลิ้งค์เ้ข้าบทความนั้น ซึ่งมันจะช่วยในเรื่องของการกระจายคีย์และยังเนียนกว่าการยิงคีย์ที่เข้าหน้าแรกตรงแบบตรง พอเราทำบทความเพื่อทำ bl ได้ระดับหนึ่งหรือบทความที่เป็น bl มีการอินเด็กซ์แล้วผมจะนำบทความเหล่านั้นไปซับมิทกับ pligg และ wiki และบวกด้วย google+ เราจะใช้ google plus บวกหนึ่งให้เว็บเรายังไง เพื่อให้ได้ผลทางด้าน seo อันนี้ก็ลองศึกษาในหัวข้อดูได้เลย

และนี่ก็เป็นเทคนิคการทำ seo ในเรื่องของการทำ bl เพียงเล็กน้อยครับคือผมจะไม่ทำให้มันยุ่งยากซับซ้อนเหมือน link wheel แต่ผมก็จะทำให้แค่ให้บทความที่เป็น bl ของผมมี bl อีกทอดหนึ่งเท่านั้น

SEOComment

Blog seo โดยแชมป์ SEO2013 , รับทำ seo , รับทำ seo fanpage , รับทำ seo facebook