เทคนิค seo การหา bl ด้วยการ แลกลิ้งค์

ในการ seo การหา bl เข้าเว็บจึงเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้นๆในการทำ ในการแข่งขัน seo2013 ผมจะหา bl อยู่สองสามวิธีวิธีคือ วิธีที่1 ทำบทความจากเว็บที่เกี่ยวข้องแล้วลิ้งแบบเท็กซ์ลิ้งค์และเป็นurlเข้าหน้าแรกและเข้าหน้าทำบุญวันออกพรรษา วิธีที่สองเขียนบทความส่งตามที่เขาแจกฟรีในไทยเสีวอันนี้ก็ทำได้แค่ลิ้งค์เดียวเพราะเขาตั้งกฎแบบนี้ลิ้งค์เข้าหน้าทำบุญวันออกพรรษาอย่างเดียว วิธีสุดท้ายคือการแลกลิ้งค์ แลกลิ้งค์ที่มี PR1 ขึ้นเป็นหลัก ผมหมายถึง PR หน้าที่เราได้ลิ้งค์นะครับไม่ใช่ PR ของโดเมน รูปแบบของฟรีในไทยเสียวนะครับจะเป็น ได้ BL จากหน้า PR n/a จากโดเมน PR 4 หรือ 5 แต่ผมจะหาแบบ ได้ BL จากหน้า PR1 ขึ้น จากโดเมน PR...ช่างมันครับมันต้องสูงกว่าหรือเท่ากับหน้าที่เราได้ BL อยู่แล้ว ตัวอย่าง http://www.siamvip.com/link.aspx แลกลิ้งค์กับหน้านี้ เราจะได้ BL จาก PR4 ของโดเมน PR5


วิธีการหาแลกลิ้งค์กับหน้าที่ต้องการ PR ให้ค้นหาด้วยคำว่า แลกลิ้งค์อัตโนมัติ ทำไมต้องใช้คำนี้ เพราะผมต้องการแลกแบบไม่ต้องรอตรวจสอบเพื่อความเร็วในการทำอันดับในช่วงแรก ต้องลงส่วนเสริมหรือส่วนขยายชื่อ SEOquake ก่อนเพื่อดูค่า PR  เทคนิคการแลก ให้สร้างบล็อกโง่ๆขึ้นมาหนึ่งบล็อกเพื่อนำลิ้งค์เว็บแลกมาติด แต่ให้นำลิ้งค์จากเว็บหลักไปติดในเว็บที่เราแลก เราจะได้ BL เหมือนการแลกลิ้งค์ที่ไม่ต้องแลกลิ้งค์ นี่ก็เป็นเทคนิคการทำ seo ด้วยการแลกลิ้งค์เพื่อหา bl เข้าเว็บ เป็นของฟรีที่เราหาได้สบายมากแล้วมีค่า PR แถมมาด้วย

SEOComment

Blog seo โดยแชมป์ SEO2013 , รับทำ seo , รับทำ seo fanpage , รับทำ seo facebook