รับทำ seo facebook และ รับทำ seo fanpage คุณเองก็ทำได้

ในการ รับทำ seo facebook และ รับทำ seo fanpage แท้ที่จริงแล้วไม่ว่าใครก็สามารถทำได้ เพียงแค่คุณหมั่นอัพเดรทเนื้อหาในเพจให้มีคีย์ที่ต้องการอยู่ทุกโพสต์ที่คุณโพสต์รูป เพียงแต่ต้องอาศัยความขยันหน่อย แต่อันดับมันจะตกทันที่ถ้าคุณไม่ได้อัพเดรทเพจของคุณ

หลักในการทำให้เพจใน facebook ติดหน้าแรก
  1. อัพเดรทบทความหรือรูปภาพพร้อมคำอธิบายให้มีคำที่คุณต้องการให้ติดหน้าแรก google อยู่ด้วย
  2. ตั้งชื่อเพจของคุณให้มีคำที่ต้องการให้ติดหน้าแรก google อยู่ด้วย
  3. ทำตามข้อที่หนึ่งอย่างสม่ำเสมอ (ถ้าเป็นเพจเกี่ยวกับการค้าขายอันนี้ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว เพราะต้องอัพรูปสินค้าหรือสินค้าบ่อยอยู่แล้ว) เพียงแต่ให้เพิ่มคำอธิบายโดยเน้นใส่ Keyword ที่ต้องการเข้าไปด้วย
  4. เอาไปซับมิทตามเว็บ pligg ต่างๆ เช่น ecotrustcanada.org ให้เน้น pligg นะครับ เพราะหาง่ายและไม่จำเป็นต้องรอเขาอนุมัติ การอนุมัติก็แค่เปลี่ยนจากลิ้งค์ของเราจาก nofollow เป็น dofollow เท่านั้น ถึงยังไงอันดับเราก็ได้อยู่ดี จังไม่มีความจำเป็นต้องรอเจ้าของเว็บอนุมัติ
ถ้าเป็นคีย์ง่ายๆถึงปานกลางการทำให้ facebook ติดหน้าแรกได้ไม่ใช่ปัญหาครับ ยิ่งคีย์ไหนไม่มีขู่แข่งเรียกได้ว่าแค่สร้างเพจมาก็ google ก็แทบประคองหน้าแรกให้ facebook อยู่แล้ว

ที่นี้เป็นคีย์ยากๆบ้าง เช่นคีย์ seo , รับทำ seo ทำไมหน้าแรกที่หนึ่งที่สองจึงมีแต่เฟสบุ๊ค ขนาดไทยเสียวที่ว่าแน่แม้มีคนเลยแซงแต่ก็แซงได้แค่แปบเดียว ถึงโดน facebook แซงแบบไม่กลับ หลายคงที่ รับทำ seo fanpage หรือ รับทำ seo facebook คงจะพอรู้อยู่แล้วว่าทำไมมันถึงแรง แต่หลายคนที่รับทำ seo ก็อาจไม่รู้ ซึ่งอันนี้ผมขอสงวนลิขสิทธิ์ในการบอกว่าจุดสังเกตุให้สังเกตุตรงไหน เพราะถ้าผมบอกไปผมก็อาจงานเข้าก็เป็นได้

ในการ รับทำ seo fanpage หรือ รับทำ seo facebook ถ้าหากคีย์เป็นภาษาอังกฤษแต่วันผล google.co.th การทำ seo ก็ยิ่งง่าย ผมแนะแค่นี้ละครับ ให้ทำดูก่อนทำไม่ได้ค่อยจ้าง หรือปรึกษาผมก็ได้ครับ ถ้าเป็นผู้ชายมาปรึกษา ผมอาจจะตอบช้าหน่อยครับ ดังนั้นถ้าใครมีน้องสาวให้ส่งน้องสาวมาขอคำปรึกษาแทนครับ

SEOComment

Blog seo โดยแชมป์ SEO2013 , รับทำ seo , รับทำ seo fanpage , รับทำ seo facebook